top of page

9 điều bạn nên biết về máng xối nhôm

Đã cập nhật: 1 thg 3, 2022

9 điều bạn nên biết về máng xối nhôm. Để có được một hệ thống máng xối ưng ý và bảo vệ cho công trình bạn, việc lên kế hoạch lựa chọn thiết kế và chất liệu phù hợp là vấn đề then chốt. Cách tốt nhất để xác định được giải pháp hoàn hảo cho bạn chính là tìm hiểu những ưu điểm mà của các dòng sản phẩm mang lại. Nhôm là vật liệu làm máng xối phổ biến nhất trên thế giới hiện nay với tỷ lệ lựa chọn hơn 70%. Dưới đây là 9 sự thật về máng xối nhôm, giúp bạn dễ dàng tham khảo và so sánh với các dòng máng xối khác trên thị trường:




1. Là loại máng xối phổ biến nhất trên thị trường.


Những đặc tính tuyệt vời của nhôm khiến nó trở thành vật liệu được sử dụng rộng rãi nhất cho các hệ thống máng xối ngày nay. Phù hợp với hầu hết các ngôi nhà cũng như các công trình thương mại.


2. Máng xối nhôm có trọng lượng nhẹ.


Nhôm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một hệ thống máng xối nhẹ nhàng cho mái nhà của mình. Chúng cũng có xu hướng chảy xệ ít hơn so với thép.


3. Có tuổi thọ cao.


Hệ thống máng xối bằng nhôm điển hình của OTOLI sẽ có tuổi thọ trung bình khoảng 20 năm. Không bị rỉ sét, nứt nẻ, chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết.


Máng xối dạng K - K style gutter OTOLI
Máng xối nhôm bền bỉ thách thức mọi điều kiện thời tiết


4. Dễ dàng bảo trì.


Máng xối nhôm không cần sơn lại hàng năm, chỉ cần lau chùi vệ sinh dễ dàng. Vì vậy chi phí bảo trì bảo dưỡng là thấp nhất hiện nay.


5. Dễ dàng tương thích với công trình.


Máng xối nhôm có nhiều màu, dễ dàng phù hợp với bất kỳ ngoại thất nào của công trình. Chúng không làm thay đổi phong cách tổng thể.


6. Máng xối nhôm chắc chắn.


Với chất liệu nhôm đùn sơn tĩnh điện. Máng xối nhôm khó bị móp, cong vênh khi sử dụng ở điều kiện bình thường.


Máng xối dạng K chắc chắn đẹp đẽ OTOLI
Máng xối nhôm dạng K dày 1.8 ly. dày dặn, chắc chắn.

7. Máng xối nhôm có nhiều độ dày và khổ khác nhau.


Điều này cho phép người dùng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh dựa trên nhu cầu cá nhân cũng như khí hậu nơi họ sinh sống.


8. Thành phẩm liền mạch.


Với các chi tiết được thiết kế đồng bộ, hệ thống máng xối nhôm cho một tổng thể liền mạch, hoạt động trơn tru.


9. Dễ dàng lắp đặt.


Máng xối nhôm OTOLI với thiết kế lắp ráp không hàn, chi tiết đồng bộ. Điều đó khiến việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng nhanh chóng. Rút ngắn tối đa thời gian, công sức thi công.


Khi bạn đã quyết định lựa chọn máng xối nhôm cho công trình của mình, OTOLI luôn sẵn sàng trợ giúp. Là một chuyên gia trong ngành, chúng tôi cung cấp các phụ kiện và máng xối chất lượng cao nhất hiện nay. Danh mục của chúng tôi có nhiều lựa chọn về khổ, màu sắc và độ dày để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để tìm hiểu rõ hơn các sản phẩm hoặc đặt tùy chọn riêng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn. Chân thành cảm ơn Quý khách.


Tham khảo các mẫu máng xối nhôm OTOLI tại: https://www.otoli.vn/gutter

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
  • zalo
  • Whatsapp
  • skype logo
  • Facebook
  • YouTube
  • Blogger
bottom of page