top of page

GHẾ PHÒNG CHỜ NGÀY NAY

Đã cập nhật: 20 thg 5, 2022

Xã hội hiện đại phát triển, nhu cầu sử dụng những sản phẩm chất lượng để cải thiện cuộc sống vật chất và tinh thần của con người cũng ngày càng tăng cao. Tại các đơn vị công cộng hiện nay, việc sử dụng ghế chờ không còn xa lạ. Đây là những chiếc ghế được thiết kế để dành riêng cho những khu vực chờ đông người, giúp tinh thần thoải mái và xua tan những mệt mỏi khi chờ đợi.



Ghế chờ TRAX OTOLI
Ghế chờ ở sân bay với thiết kế sang trọng và lịch sự


LỢI ÍCH CỦA GHẾ BĂNG CHỜ


Tại các khu vực công cộng, khách hàng thường phải trải qua cảm giác chờ đợi khá mỏi mệt. Vì thế, sản phẩm ghế chờ thực sự không thể thiếu.


Ghế chờ FLITE OTOLI
Ghế chờ của OTOLI lắp tại sảnh chờ của một công ty quốc tế

Ghế chờ không chỉ giúp khoảng thời gian chờ đợi của khách hàng được cải thiện mà còn thể hiện sự tôn trọng, chuyên nghiệp của mỗi đơn vị đối với khách hàng của mình. Giúp cuộc gặp cởi mở với tinh thần thoải mái hơn sau thời gian ngồi nghỉ ngơi, hoặc đón nhận một khách hàng lạc quan vui vẻ đến với dịch vụ của đơn vị mình.


TRAX seating system otoli
Mẫu ghế chờ TRAX với lưng tựa cao và gác chân sang trọng bên cạnh những mẫu mã đơn giản hơn xung quanh

Chiếc ghế chờ hiện được ứng dụng trong rất nhiều những lĩnh vực khác nhau của đời sống. Nó được sử dụng ở hầu hết các bệnh viện, sân bay hay trường học, các đơn vị kinh doanh, khách sạn, nhà hàng, …Tùy vào mục đích, không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn sản phẩm có thiết kế, chi tiết, kích thước, khác nhau.


Sự phát triển của ghế chờ


Cùng với sự phát triển của xã hội và những yêu cầu ngày càng cao về tính thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng mà ghế chờ cũng ngày càng đa dạng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những băng ghế chờ bằng nhựa bình dân ở bệnh viện, băng ghế chờ phá cách độc đáo ở công ty thiết kế, hay băng ghế chờ bọc da sang trọng ở phòng chờ thương gia của sân bay...


ghe-bang-cho
Mẫu ghế chờ ADN của một công ty thiết kế tại Tp. Hồ Chí Minh

Song song với đó, trải nghiệm người dùng cũng ngày càng được nâng cao khi những ghế băng ở khu vực có thời gian chờ dài thược được tích hợp thêm bàn nhỏ, nguồn điện, giúp thời gian ngồi chờ có thể được tận dụng để làm việc hoặc ăn nhẹ dễ đàng


Ghế chờ những nơi có thời gian chờ lâu như sân bay được tích hợp thêm ổ điện và bàn nhỏ giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi

Các mẫu ghế chờ từ nhôm của OTOLI

Thiết kế thông minh, chắc chắn cùng chất liệu bền bỉ

Khác biệt hoàn toàn với các mẫu ghế băng kém chất lượng, dễ dàng bong tróc, bạc màu, rỉ sét thậm chí là gãy vỡ đang có trên thị trường, ghế chờ của OTOLI được làm bằng nhôm đúc chất lượng cao kết hợp lớp sơn tĩnh điện bền bỉ cho tuổi thọ sản phẩm lên đến 20 năm, cùng với đó là các tùy chọn thiết kế, chất liệu, tiện ích đa dạng phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng.





Các mẫu ghế chờ OTOLI có ngôn ngữ thiết kế chung là các chi tiết của băng ghế đều riêng lẻ, dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với yêu cầu, sau đó tất cả được lắp lên 1 thanh trung tâm bằng nhôm đúc chắc chắn. Thiết kế này giúp việc lắp ráp sản phẩm cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức thi công.



Với những khu vực chờ thời gian ngắn như trạm dừng xe bus, tàu điện..., dòng ghế chờ Seville là lựa chọn hàng đầu với thiết kế nhỏ gọn, phong cách hiện đại, với đặc trưng không có tựa lưng, bạn có thể dùng ghế với bất cứ hướng nào mong muốn. Đây là cũng là mẫu ghế chờ duy nhất có tùy chọn chân gắn trực tiếp lên tường, vách, khung nhà chờ.

Ghế chờ seville của otoli
Ghế Seville có thiết kế trẻ trung hiện đại
Ghế chờ otoli
Có thể gắn trực tiếp lên khung nhà chờ


Với những khu vực có thời gian chờ trung bình như Bệnh viện, Công ty, Siêu thị, các Cơ quan nhà nước, ... Một hệ thống ghế chờ FLITE hoặc TRAX với các tùy chọn cơ bản, có dựa lưng, để việc ngồi chờ được thoải mái hơn.


Một hệ ghế băng Flite với những tùy chọn cơ bản nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho khu vực có thời gian chờ trung bình

Đặc biệt, những khu vực có thời gian chờ dài hoặc cần sự sang trọng như sân bay, bến tàu thủy, bệnh viện quốc tế, rạp chiếu phim ... Dòng ghế băng TRAX với những tùy chọn cao cấp cùng những phụ kiện bổ sung như nguồn điện, bàn nhỏ, sẽ khiến việc chờ đợi của khách hàng được thư giãn, tiện lợi nhất. Có thể là khoảng thời gian ăn nhẹ, nghỉ ngơi hoặc tận dụng thời gian để làm việc trên laptop.



Cụm tam giác ghế chờ Trax với bàn nhỏ và nguồn điện cho khu vực có thời gian chờ dài hoặc cần sự sang trọng

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các tùy chọn về bề mặt hoàn thiện, loại tay gác, chân ghế, kiểu dáng, cách bố trí băng ghế trước khi đưa ra quyết định của mình. Chúng tôi cũng luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn để sản phẩm cuối cùng phù hợp nhất với công trình của bạn.


Tham khảo ngay các dòng Ghế chờ OTOLI tại: https://www.otoli.vn/furniture

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi ngay hotline: +84 912 500 205 hoặc để lại thông tin tại đây

65 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
  • zalo
  • Whatsapp
  • skype logo
  • Facebook
  • YouTube
  • Blogger
bottom of page