top of page

Sản phẩm tự lắp DIY - Khẳng định bản lĩnh

Sản phẩm tự lắp DIY đang là xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Vậy dòng sản phẩm này là gì và đâu là lý do khiến nó phát triển mạnh thời gian qua? Hãy cùng OTOLI tìm hiểu nhé.


Sản phẩm tự lắp DIY là gì?


Dòng sản phẩm tự lắp DIY
DIY - Do It Yourself - Dòng sản phẩm tự lắp DIY được ưa chuộng trên toàn thế giới

DIY – Do It Yourself – Là dòng sản phẩm tự lắp, bán theo bộ. Người dùng mua về và bắt đầu tự lắp ráp bằng những dụng cụ cơ bản sẵn có cùng một số dụng cụ đi kèm với bộ sản phẩm (nếu có). Người dùng sẽ nhận được 1 bản hướng dẫn lắp đặt, hoặc đường link truy cập vào video hướng dẫn lắp đặt của nhà cung cấp.


Vì sao sản phẩm tự lắp DIY được ưa chuộng?


Sản phẩm tự lắp DIY được quan tâm và ưa chuộng vì nó sở hữu những đặc điểm tuyệt vời riêng cũng như khắc phục sự thiếu sót mà dòng sản phẩm truyền thống đang gặp phải.


Sản phẩm tự lắp DIY – Khẳng định bản lĩnh đàn ông


Từ lâu, phái mạnh đã luôn có xu hướng muốn thể hiện bản thân, và dòng sản phẩm tự lắp DIY chính là thứ giúp phái mạnh khẳng định điều đó. Thay vì thuê một đội thợ về làm, thì chúng ta sẽ cảm thấy vui, hãnh diện hơn khi giới thiệu với bạn bè và họ hàng rằng công trình đó do Bố, chồng, hay con trai mình làm. Không cần phải lo lắng, vì đa số sản phẩm tự lắp DIY đều được thiết kế đồng bộ, hướng dẫn cụ thể rõ ràng, giúp việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.


Máng xối tự lắp DIY
Tự lắp ráp máng xối - khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Sản phẩm tự lắp DIY – Đặt hàng và vận chuyển tiện lợi.


Có một sự thật là không phải tất cả sản phẩm bạn muốn đều có đơn vị phân phối và thi công ở khu vực bạn sống. Thay vì tìm một cơ sở gần nhà để lắp ráp những sản phẩm mà bạn không ưng ý, bạn hoàn toàn có thể mua bộ sản phẩm tự lắp DIY về, cùng gia đình lắp ráp nên sản phẩm tuyệt vời theo ý bạn một cách dễ dàng.


sản phẩm tự lắp DIY dễ dàng lắp đặt và vận chuyển
Sản phẩm tự lắp DIY dễ dàng đặt hàng và vận chuyển

Sản phẩm tự lắp DIY – Gắn kết gia đình


Trong thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình ngày một xa cách. Việc cùng nhau lên kế hoạch và thực hiện một công trình cho căn nhà của mình sẽ giúp mọi người kết nối với nhau tự nhiên và trách nhiệm hơn. Một số dòng sản phẩm tự lắp DIY khó có thể tự lắp 1 mình (như máng xối, lan can,...) sẽ rất thích hợp với điều đó.

Sau khi hoàn tất công trình, một buổi tiệc nhỏ để cảm ơn sự giúp đỡ cũng là dịp để gắn kết mọi người với nhau.


Sản phẩm tự lắo DIY gắn kết gia đình
Sản phẩm tự lắp DIY gắn kết gia đình một cách tự nhiên

Sản phẩm tự lắp DIY – Tiết kiệm chi phí


Sản phẩm tự lắp DIY giúp tiết kiệm chi phí thi công
Việc tự lắp ráp dòng sản phẩm tự lắp DIY giúp chúng ta tiết kiệm được một số tiền lớn từ việc chi trả chi phí thi công

Với việc tự động hóa ngày một phổ biến, những công việc thủ công cần dùng sức người và sự tỉ mỉ phải được chi trả xứng đáng, chính vì thế mà chi phí cho việc lắp đặt các công trình phụ cũng trở nên rất đắt đỏ. Việc sử dụng dòng sản phẩm tự lắp DIY trở nên cực kỳ tiết kiệm, tối ưu hóa chi phí cho công trình của bạn.


Sản phẩm tự lắp DIY – Dễ dàng thay thế và sửa chữa


Vì chính bạn là người lắp ráp công trình từ sản phẩm DIY, nên khi có vấn đề hoặc có sự hư hỏng không mong muốn, bạn dễ dàng nắm được nguyên nhân và có thể tự sửa chữa khắc phục. Đa số các sản phẩm DIY cũng có hỗ trợ bán các chi tiết riêng lẻ cho khách hàng, nên việc mua linh kiện để tự thay thế cũng cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm chi phí.


Các dòng sản phẩm tự lắp DIY của OTOLI


Sản phẩm tự lắp DIY của OTOLI
Hầu hết sản phẩm của OTOLI đều có thể xem là dòng sản phẩm tự lắp DIY vì tính đồng bộ và lắp ráp không hàn dễ dàng tiện lợi

Với phong cách lắp ráp hoàn toàn không hàn, tất cả các dòng sản phẩm của OTOLI như lan can, máng xối, nhà xe, bàn ghế... đều được thiết kế theo phong cách tự lắp DIY. Mọi chi tiết, bộ phận các dòng sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế đồng bộ, có gờ nối và lỗ khoan sẵn, cùng với đó là các sổ tay và video hướng dẫn chi tiết chúng tôi cung cấp, giúp việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng và thuận tiện.


Đặc biệt, hệ thống ốc vít kết nối của chúng tôi cũng được thiết kế khéo léo để được che đi dưới các chi tiết của sản phẩm, giúp sản phẩm có vẻ ngoài liền mạch và thẩm mỹ.


Cùng tìm hiểu các dòng sản phẩm của OTOLI. Với thị trường Việt Nam chúng tôi vẫn hỗ trợ thi công lắp ráp tại công trình. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn cụ thể. Chân thành cảm ơn Quý khách.

81 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
  • zalo
  • Whatsapp
  • skype logo
  • Facebook
  • YouTube
  • Blogger
bottom of page