top of page

Sơn tĩnh điện – Có thể bạn nên biết!

Khi bạn tham khảo qua danh mục sản phẩm của OTOLI, bạn sẽ thấy cụm từ “sơn tĩnh điện” trong hầu hết các phần mô tả. Bạn có biết tại sao công nghệ sơn tĩnh điện đang ngày càng trở nên phổ biến không? Đó là bởi công nghệ sơn này có hàng loạt những ưu điểm nổi bật hơn so với những phương pháp sơn khác, không những tiết kiệm về kinh tế, có độ bền cao mà còn thân thiện với môi trường. Hãy cùng OTOLI tìm hiểu về lớp phủ này để hiểu nguyên nhân chúng tôi lựa chọn nó nhé.


Sơn tĩnh điện bền bỉ


Độ bền là một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng sơn tĩnh điện. Lớp phủ này có tuổi thọ vượt trội so với các lớp sơn phủ tiêu chuẩn khác, do tăng khả năng chống ẩm, hóa chất và sự va đập.

Sơn tĩnh điện bền bỉ thách thức mọi điều kiện thời tiết cho tuổi thọ lên đến 20 năm

Sơn tĩnh điện cũng mang lại khả năng bảo vệ cao hơn, chống trầy xước, sứt mẻ và ăn mòn do thời tiết khắc nghiệt và các vấn đề khác. Điều này đặc biệt quan trọng ở những khu vực có thời tiết hay thay đổi như Châu Âu hoặc những khu vực có tác nhân ăn mòn trong không khí cao - chẳng hạn như các khu nghỉ mát bên bờ biển. Trong những trường hợp này, lớp phủ chống lại ngay cả những trận mưa và mưa đá khắc nghiệt nhất.


Sơn tĩnh điện thân thiện với môi trường


Sơn tĩnh điện không sử dụng dung môi hay hợp chất hữu cơ nên nó sẽ không gây hại cho môi trường trong quá trình thi công và các chất thải cũng có thể xử lí dễ dàng trong các bãi rác thông thường. Trong khi đó, các loại sơn khác thường chứa các thành phần độc hại có thể làm suy thoái tầng ozon và tạo ra chất thải nguy hại nếu không được xử lý một cách thích hợp.

Các sản phẩm của OTOLI được phủ lớp sơn tĩnh điện thân thiện môi trường
Sơn tĩnh điện thân thiện với môi trường, không tạo VOCs (formaldehyde)

Sơn tĩnh điện giảm các chất thải nguy hại, giảm phát thải carbon dioxide và không cần lớp sơn lót. Tất cả các yếu tố này giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng các chất phụ gia độc hại và có khả năng gây ung thư.


Sơn tĩnh điện có tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh cao


Cho dù bạn đang tìm kiếm một lớp sơn hoàn thiện cổ điển hay một điểm nhấn táo bạo và tiên tiến, lớp phủ này cung cấp tính linh hoạt mà bạn cần với một mức giá phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh màu sơn phù hợp với không gian của mình. Khi nói đến mặt thẩm mỹ các sản phẩm của OTOLI, lớp sơn tĩnh điện cung cấp tính linh hoạt nhất cho đến hiện nay.



Sản phẩm nhôm OTOLI
Tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh, kết hợp màu sắc mang đến sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế của các sản phẩm OTOLI

Sơn tĩnh điện tiết kiệm chi phí


Với độ bền bỉ của mình, sơn tĩnh điện cho tuổi thọ sản phẩm cực cao lên đến 20 năm mà không tốn bất cứ chi phí bảo trì bảo dưỡng định kỳ nào, việc làm sạch cực kỳ đơn giản chỉ với nước và khăn. Việc không sử dụng các hóa chất tẩy rửa hay xử lý bề mặt khi bảo dưỡng cũng chính là điểm cộng lớn cho mục tiêu phát triển sản phẩm thân thiện môi trường của chúng tôi.



Sơn tĩnh điện tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
Sơn tĩnh điện cho bề mặt sản phẩm luôn sáng đẹp như mới, thoải mái khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh bằng nước và khăn, tối ưu chi phí

Kết luận


Mọi sản phẩm nhôm của OTOLI đều được phủ lớp sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn quốc tế AAMA 2604 với tất cả ưu điểm trên. Giờ đây bạn đã biết nơi cần đến để tìm kiếm cho công trình của mình những sản phẩm chất lượng cao và hữu ích.


Với OTOLI, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm tay vịn - lan can nhôm, bộ bàn ghế, nhà để xe, máng xối nhômđèn LED chất lượng cao, độ bền cao, tiện lợi và phù hợp nhất với công trình của bạn. Để tìm hiểu rõ hơn các sản phẩm hoặc đặt tùy chọn riêng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn. Chân thành cảm ơn Quý khách.

30 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
  • zalo
  • Whatsapp
  • skype logo
  • Facebook
  • YouTube
  • Blogger
bottom of page