top of page

Vì sao nên lựa chọn bàn ghế nhôm đúc ngoài trời?

Hiện nay, OTOLI đang phân phối các sản phẩm bàn ghế nhôm đúc với mẫu mã đa dạng cho bàn tiệc, bàn café, bàn trà,... Thiết kế đơn giản, sang trọng, chất liệu bền bỉ, thân thiện môi trường, cùng với khả năng bảo dưỡng dễ dàng đang tạo nên giá trị cho các sản phẩm của chúng tôi...


Bộ bàn trà bàn ghế nhôm đúc OTOLI
Bộ bàn trà với trọng tâm thấp cho cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng. Những giây phút thư giãn bên ban công, bờ sông sẽ cực kỳ thoải mái

Những lựa chọn bàn ghế ngoài trời phổ biến trên thế giới hiện nay


Với bàn ghế ngoài trời, ta có những lựa chọn phổ biến sau: Bàn ghế nhôm đúc, bàn ghế sắt, bàn ghế Inox, bàn ghế đá, Bàn ghế gỗ, Bàn ghế đan mây... Hãy cùng phân tích ưu nhược điểm của từng dòng trên nhé.


Bàn ghế sắt:



Bàn ghế sắt
Bàn ghế sắt có mẫu mã và thiết kế đa dạng nhưng dễ hoen rỉ

Bàn ghế sắt có thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp, nhưng lại khá nặng, dễ hoen rỉ, phải sơn lại định kỳ hàng năm. Giữ nhiệt lâu, dẫn đến việc bề mặt sản phẩm nóng khi trời nắng và lạnh khi mùa đông khiến trai nghiệm người dùng không thoải mái.



Bàn ghế Inox:


Bàn ghế inox bền bỉ, thường khó gia công chi tiết và dễ móp

Bàn ghế Inox cho vẻ ngoài sáng đẹp, không hoen rỉ, dễ dàng vệ sinh và bền bỉ với thời gian, nhưng thiết kế không đa dạng vì Inox rất khó gia công chi tiết. Cùng với đó, Inox dễ cong vênh và khó khôi phục hình thái ban đầu khi chịu tác động ngoại lực.


Bàn ghế đá:


Bàn ghế đá nguyên khối nặng nề, dễ nứt vỡ

Bàn ghế đá vẫn là lựa chọn tốt cho bàn ghế ngoài trời vì sự bền bỉ, cứng cáp, hòa quyện với thiên nhiên và cảnh quan. Tuy nhiên bàn ghế đá nguyên khối có giá khá cao, khối lượng nặng, khó di chuyển, thiếu sự êm ái cho trải nghiệm người dùng.


Bàn ghế gỗ và Bàn ghế mây:


Bàn ghế mây dễ đứt gãy, mối mọt, tuổi thọ không cao

Bàn ghế gỗ và bàn ghế mây được xử lý bề mặt để dùng ngoài trời cho thiết kế đẹp mắt, sang trọng, thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên nó lại gây cháy khi hỏa hoạn, không tránh khỏi mối mọt, và tuổi thọ rất thấp, dễ nứt gãy bong tróc.


Bàn ghế nhôm đúc: ĐÓ LÀ MỘT CÂU CHUYỆN DÀI


Ưu điểm nổi bật của bàn ghế nhôm đúc ngoài trời



Bàn ghế nhôm bền bỉ, chắc chắn, sang trọng

1. Bàn ghế nhôm đúc ngoài trời có độ bền cao


Với chất liệu nhôm đúc chắc chắn và cứng cáp, sản phẩm chống va đập tốt, không bị cong vênh và khối lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển.

Bàn ghế nhôm đúc được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn AAMA 2604, không bị oxy hóa, hoen rỉ, bong tróc, nứt gãy, thách thức mọi điều kiện môi trường với tuổi thọ lên dến gần 20 năm.


2. Bàn ghế nhôm đúc ngoài trời có tính thẩm mỹ cao


Bàn ghế nhôm đúc được thiết kế đơn giản, sang trọng với màu sắc và mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng ứng dụng và không gian riêng, đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch.

Bàn ghế nhôm OTOLI
Bàn ghế nhôm đúc thẩm mỹ, đa dạng kiểu dáng cho từng mục đích sử dụng khác nhau

3. Tiện lợi trong quá trình sử dụng


Bàn ghế nhôm OTOLI
Bàn ghế nhôm dễ dàng vệ sinh cho bề mặt luôn sáng bóng như mới, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Nhôm đúc không hấp thụ nhiệt như sắt nên sẽ không bị nóng vào mùa hè hay lạnh vào mùa đông. Việc kết hợp gối, đệm ngồi giúp cho trải nghiệm người dùng luôn thoải mái.

Không những thế, bàn ghế nhôm OTOLI còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn và nước ấm để vẻ ngoài luôn sạch sẽ và sáng bóng. Đó cũng là lý do khiến CHI PHÍ BẢO TRÌ của bàn ghế nhôm gần như bằng 0.


Kết luận:


Với OTOLI, Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng, tiện lợi và phù hợp nhất với không gian của bạn.

Để tìm hiểu rõ hơn các sản phẩm hoặc đặt tùy chọn riêng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn. Chân thành cảm ơn Quý khách.


Tham khảo các mẫu bàn ghế nhôm OTOLI tại:https://www.otoli.vn/furniture

22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
  • zalo
  • Whatsapp
  • skype logo
  • Facebook
  • YouTube
  • Blogger

Thông tin liên hệ

LOGO CONG  TY.png

SĐT :0912 500 205 - 0918365436

Địa chỉ: Số 30, Lô S2, KDC An Hòa 2, p. An Bình, Biên Hòa - Đồng Nai

Email: Sales@otoli.vn

​Đăng ký nhận thông tin

Cảm ơn bạn đã quan tâm

bottom of page